Kinh nghiệm và sự chứng thực của Fingo Vietnam-Kiếm tiền từ nhà



Có vẻ như nhiều người vẫn chưa chắc chắn về Fingo và cách kiếm tiền với Fingo. Nhiều người thậm chí còn suy đoán rằng Fingo là một trò chơi tiền hoặc lừa đảo nhanh chóng phân hủy và hết tiền. Vì vậy, ở đây tôi muốn nhân cơ hội giải thích nó một cách dễ dàng và đơn giản để mọi người có thể hiểu Fingo này.

Trước hết Fingo là gì?

Fingo được đồng sáng lập bởi Ali Baba, người đã lên ý tưởng cho việc bán trực tiếp nhà máy nên ngón tay rẻ hơn nhiều so với shoppe, lazada và tương tự. Người bán tại nhà máy có thể đặt sản phẩm của họ để bán trên trang web Fingo và kiếm được lợi nhuận khổng lồ từ việc các thành viên Fingo mua nhiều hơn mỗi ngày mà không cần khuyến mãi. Điều này là do chính khái niệm Fingo kết hợp MLM với Thương mại điện tử. Đừng hiểu lầm tôi. MLM không tệ và nó làm tổn thương mọi người. Điều khiến mọi người lo lắng khi nói đến MLM là trò chơi kiếm tiền.

Trong nháy mắt các sự kiện Fingo để biết ..

Kiến thức chung về Fingo & Tại sao chúng ta nên kết hợp nó


1. Fingo sẽ mở 15 quốc gia ở QUỐC GIA CHÂU Á với dân số khoảng 700 triệu người.

2. Ứng dụng & Mua sắm trực tuyến tại QUỐC GIA CHÂU Á ít hơn 3%. THỊ TRƯỜNG CHÂU Á Thị trường là một nơi tuyệt vời để FINGO khám phá.

3. Fingo đến từ Trung Quốc với chuyên môn CNTT, Thương mại điện tử và Marketing xuất sắc.

4. Người sáng lập doanh nghiệp được tạo thành từ Messi, Jack & Yundong. Ba người là thành viên có ảnh hưởng nhất của ALI KINH DOANH theo BOSS JACK MA.

5. Fingo có trụ sở tại MALAYSIA và bắt đầu hoạt động vào ngày 28/02/2019. Nó đã được 8 tháng hoạt động và đã cho thấy một hiệu suất rất đáng tự hào.

6. Fingo Malaysia Sdn Bhd có trụ sở tại Block A-6-01, Tầng 8, Gold Tower, 85, Loke Yew Road, 55200 Kuala Lumpur là một CÔNG TY đã đăng ký với SSM (Ủy ban Công ty Malaysia) dưới sự giám sát của KPDN & HEP (Bộ Thương mại & Tiêu dùng trong nước).

Business Fingo là một Nền tảng thương mại điện tử được gọi là Hypermart hoặc Hypermall hoặc Chương trình Phần thưởng cho người mua sắm Fingo là S2B2C (Cung cấp cho doanh nghiệp cho khách hàng).

Fingo không cần GIẤY PHÉP. Bởi vì FINGO không phải là MLM mà là các Nền tảng thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Ali Baba, Wish, Amazon và những người khác.

Fingo là PHÁP LÝ

7. Fingo đã mở một thị trường ở Singapore vào ngày 30/06/2019. Và nó sẽ mở rộng sang các nước láng giềng như Indonesia vào tháng 1 năm 2020 và Thái Lan vào tháng 3 năm 2020.

8. Mục tiêu hoặc mục tiêu BÁN HÀNG FINGO như sau: -

i) 2020: 1 tỷ USD.

ii) 2021: 3 đến 5 tỷ USD.

iii) 2025: 100 tỷ USD đến 500 tỷ USD.

9. Fingo không phải là một MLM mà là một khái niệm liên kết với Thương mại điện tử sẽ là một công ty tuyệt vời trên thế giới.


10. Fingo là một Nền tảng thương mại điện tử chứ không phải MLM. Vì vậy, nó không phát sinh cho các khoản hoa hồng trả quá cao.



Tại sao hoa hồng liên kết của Fingo tốt?

Được rồi nói cho tôi biết. Trước đây ở Malaysia có một chương trình hoa hồng liên kết kết hợp điện thoại trả trước và tìm người. Nó được gọi là giai điệu xuất sắc. Người đầu tiên tham gia giai điệu excel này là tất cả các triệu phú. Cách để trở thành triệu phú là xây dựng một mạng lưới hàng ngàn người dùng sử dụng điện thoại của họ. Mỗi khi anh ấy lên đỉnh, chúng tôi sẽ làm cho nó lên. Không sai 10%. Vì vậy, hãy tưởng tượng bạn ở trên và có hàng ngàn người bên dưới bạn. Nó lên tới 10% mặc dù 10 RM hàng đầu mỗi người. Khái niệm này rất thành công và được công nhận. Để sản xuất nhiều triệu phú. Sẵn sàng cho tin tức một lần nữa. Chương trình này không bao giờ lừa đảo và luôn tồn tại bởi vì nhu cầu và lợi ích mà nó nhận được là rõ ràng và không đáng ngờ.


Tương tự với Fingo. Ngay cả khi không có chương trình khuyến mãi lớn, tôi chắc chắn Fingo sẽ trở thành nền tảng mua sắm lớn nhất châu Á với sự hỗ trợ của các thành viên mỗi ngày. Không giống như các nền tảng khác có lợi ích không được chia sẻ với người dùng. Fingo hoàn tiền 10% cho bất kỳ ai tuyển dụng người dùng khi họ mua sắm. Vì cuộc sống. Xem nó tuyệt vời và may mắn như thế nào khi tham gia Fingo ngay bây giờ và kiếm lại tiền mặt suốt đời?. Mục tiêu rất xa, nhưng hãy tưởng tượng chúng tôi đang tuyển 10000 người dùng chi 10 đô la Singapore một ngày đã là 100000x10% = 1000 đô la Úc một ngày. Một đời có thể. Không thể chơi Toto hoặc Magnum Life như giải độc đắc này. Điều này đã có sẵn, chỉ cần mất thời gian của bạn. Đó là thu nhập thụ động. Thu nhập chúng tôi kiếm được mà không làm gì cả. Ngay cả mục tiêu này là xa. Nhưng điều đó là không thể. Miễn là bạn tham gia sớm và tiếp tục tuyển dụng người dùng.

Trên thực tế, các nền tảng khác như Lazada và Amazon thậm chí có khái niệm thu nhập thụ động và liên kết 3% -6%. Nhưng chỉ một số ít biết và nắm lấy cơ hội của họ. Có thể google liên kết amazon và liên kết lazada. Nhiều người cũng kiếm được thu nhập khá khi quảng bá các sản phẩm amazon và lazada trên blog của họ. Không chỉ dành cho công chúng mà còn cho các blogger có lưu lượng truy cập blog hàng ngày cao và dễ dàng tiếp cận bằng cách chia sẻ liên kết đến amazon và lazada. Sự khác biệt với Fingo là Fingo liên kết trong ứng dụng trọn đời với người mua hàng mà chúng tôi mời miễn là anh ta mua và liên kết amazon và anh ta chỉ có cookie trong 3 ngày (nếu không nhầm). Có nghĩa là nếu chúng tôi mời, sau 3 ngày chúng tôi không mua. Liên kết đã không hợp lệ và chúng tôi không có thu nhập từ lời mời.

Vì vậy, đây là thu nhập thụ động mà tôi thấy và muốn theo đuổi. Tôi biết làm thế nào để tiếp cận hàng ngàn người kém may mắn. Nhưng nó không dễ như chơi một số đuôi để đuổi theo 1 với xác suất 1 tỷ. Rốt cuộc, khái niệm MLM phụ thuộc vào kẻ yếu. Khi chúng tôi bắt đầu tham gia và mời những người tích cực, mạng lưới của chúng tôi sẽ tiếp cận hàng ngàn người hoạt động cũng như tạo thu nhập. Mức độ có thể đạt đến vô hạn. Ngay cả những ảo tưởng của chúng ta cũng không thể kiểm soát được và chúng ta biết ai là người thất bại vì họ quá đông đúc. Biết rằng thu nhập tiếp tục đến. Hehe.

Được rồi rõ ràng về các khái niệm thụ động MLM và thu nhập?

Bây giờ tôi muốn nói về tài trợ câu chuyện thu nhập tích cực. Tại sao không xem quảng cáo Fingo hàng ngàn đô la và không muốn nói về nó ngoại trừ tài trợ? Bởi vì đây là thu nhập nhanh nhất và toàn diện nhất và giúp chúng tôi ngay từ đầu trước khi chúng tôi có được thu nhập thụ động sau này.

Được rồi, khái niệm tài trợ Fingo này là gì?

Lần đầu tiên chúng tôi đến, chúng tôi sẽ chỉ là người mua sắm. Để bắt đầu, chúng tôi phải mua các mặt hàng trị giá RM199 ++ trong quá trình lựa chọn. Cho đến nay, không quá nhiều thứ. Và tôi thừa nhận, chúng trông rẻ tiền và không hấp dẫn chút nào. Nhưng tôi hiểu tại sao Fingo sử dụng số tiền này để trả cho việc tài trợ từ PS đến AM và AT.



Hãy nhìn vào bức tranh trên, chúng ta có thể thấy rằng RM199 là tiền được sử dụng để trả cho tất cả các cấp. Đây không phải là một trò chơi tiền vì nó rõ ràng là một vụ mua bán. Chúng tôi đồng ý về giá của hàng hóa để chúng tôi mua. Và Fingo đã cho chúng tôi một phiếu mua hàng trị giá RM204, hàng hóa chúng tôi đã mua trước đó (tôi đã mua đồng hồ) và cũng mời một liên kết miễn phí. Đây là những gì chúng tôi muốn, mời liên kết để bắt đầu kiếm thu nhập.

Vì vậy, sự khác biệt giữa PS (người mua sắm cá nhân thông thường) so với AM (Hầu hết mọi người muốn xếp hạng). hoặc AT (điều này là nếu có quá nhiều AM bên dưới chúng ta có thể).

Tôi sẽ nói ngắn gọn với bạn. PS khi chúng tôi mời mọi người. Một người nâng cấp chúng tôi nhận được 50 RM. Đó là tất cả những gì chúng ta có. Một người tham gia được 50 đô la Úc. Một RM50 nữa. Vì vậy, thu nhập không nhiều là có thể. Điều đó cho thấy hàng ngàn thu nhập là tất cả vì thứ hạng AM. Mọi người vào Fingo đều phải đi sau AM. Bởi vì thu nhập AM bắt đầu đến hàng ngàn nếu không có gì.

AM này sẽ phải giới hạn 10 mét PS mời của chúng tôi. Có, tự động 10 cấp đầy đủ của chúng tôi sẽ biến thành AM. Đây là điều tồi tệ nhất. Bởi vì mỗi lần chúng tôi mời người của chúng tôi không còn được trả 50 đô la mà là 100 đô la. Có nhiều sự khác biệt. Thậm chí tốt hơn khi các nhà bảo lãnh của chúng tôi mời chúng tôi tận hưởng thu nhập 50 RM mỗi người.

Vì vậy, hãy tưởng tượng có 10 người mời 10 người = 100 người với giá 50 RM = 5000 RM chúng tôi nhận được. Điều này chỉ có thể đạt được trong một tuần nếu chúng ta nghiêm túc. Muốn nhiều hơn? Chúng ta có thể ăn kết quả của kẻ thua kém này cho đến khi anh ta không AM. Có, nếu anh ta chỉ là một PS và mời một PS khác trước khi anh ta đi lên AM bạn sẽ nhận được 50 RM. Vì vậy, hãy tưởng tượng 10x10x10 = 1000 người từ 5050 RM50000 và tiếp tục tăng khi chúng tôi tiếp tục mời.

Cấp AT nào? Cho đến nay không còn AT ở Malaysia. Tất cả những gì tôi biết là đây là một video dưới đây. Nó có giá 42.000 RM một tuần. Rất nhiều phải không? Đúng vậy.

Vậy rõ ràng về Fingo? Bây giờ tôi muốn nói với bạn cách tôi tham gia Fingo và trải nghiệm của riêng tôi.

Xin chào .. Hôm nay tôi muốn chia sẻ 1 cách để tăng thu nhập. có tốt nhất không

Tôi tìm thấy điều này trên FB, cho dù tôi chia sẻ bài đăng bao nhiêu, tôi không thể nhớ tên của anh ấy.

Từ ngày đó trở đi ... tôi đã chơi bedal je tham gia, thật may mắn .. nếu OK, Alhamdullilah .. nếu KO .. không de Provz

Alhamdullilah ... mọi người nói .. vận may không bao giờ sai địa chỉ, đã 2 tháng kể từ khi tôi tham gia, hôm nay có thêm tiền vào. Thật là nhiều !! Công việc không khó Mana pon😅

Người ta có thể xem video này tôi sở hữu, được trả tiền mỗi tuần một lần. Điều tốt nhất là, thu nhập tự động đi thẳng vào ngân hàng

Hoa hồng ngày hôm nay (1.025,00 RM)

Số dư chưa thanh toán (RM2,920,51)

Tổng thu nhập trong 3 tuần (16,525,41 RM)

Không có gì khác .. nhưng nó có thể giữ số dư ngay..😂 thiết lập mọi thứ có thể trả hết Nhà, xe hơi, hóa đơn tất cả đã sẵn sàng để tiết kiệm 4-5 Số mỗi tháng !! Trả tiền lương trực tiếp Đừng lãng phí nó!

Nếu bạn cố gắng ...

@ bình luận "NAK" Tôi sẽ gửi cho bạn chi tiết.

Cảm ơn

Thông thường chúng ta thấy một số trong số này trong Fngo, phải không? Nếu bạn tìm hiểu sau thì biết rằng đây không phải là lừa đảo mà là thu nhập. Sớm hay muộn. Điều quan trọng là phải làm điều đó. Làm nhanh có thể nhanh.

Đây là những gì tôi thấy lần đầu tiên tôi kiểm tra và google Fingo. Tôi hiểu và rõ ràng tôi mới tham gia. Bạn đã lưu rõ ràng?

Tôi không giỏi trong việc tuyển người theo cách thủ công. Vì vậy, tôi thích quảng cáo. Rốt cuộc, nó phổ biến cho quảng cáo để bán hàng. Vì vậy, hãy hạnh phúc.

Tôi đã làm ADS trên Google và FB cho Fingo. Tôi đã chi 50 đô la một ngày nhưng không có nhiều người vào. Nhưng tôi cân nhắc sự hy sinh. Lúc đầu tôi làm nhiều quảng cáo nhưng một cái không nâng cấp. Tôi đã bắt đầu tuyệt vọng. Hãy tưởng tượng trong số 200 người tôi đã mời 0 nâng cấp. 0 tiếng nổ. Không có gì xảy ra. Tôi bắt đầu dao động. Tôi dừng quảng cáo. Tôi đã không đến Fingo một tuần. Sẵn sàng gỡ cài đặt lại ứng dụng.

2 tuần sau. Tôi rất vui khi kiểm tra Fingo của tôi. Tôi ngạc nhiên. Rõ ràng 7 người đã nâng cấp. Tôi chuẩn bị đến AM. Vì vậy, hiểu tôi, tôi muốn làm cho Fingo kiên nhẫn. Không phải lúc nào người đó cũng được nâng cấp trực tiếp. Anh lại lưỡng lự, có thể tìm kiếm thông tin, có thể thu tiền và những trở ngại khác. Nhưng tôi hiểu và bám vào niềm tin mà mọi người đến đều thích thú. Chỉ cần làm theo và chỉ nói xin chào. Họ cũng sẽ nâng cấp một ngày. 200 người tôi mời không phải là vô ích.

Tôi tiếp tục đi về phía trước. Đừng nhìn lại. Quảng cáo tiếp tục và sau một tháng tham gia. Tôi là Cảm ơn Chúa.

Đây là thu nhập của tôi tính đến tháng 1 năm 2020.

Thức dậy thu nhập sáng sớm của RM1565. Tôi không muốn. Tất cả sự mệt mỏi đã biến mất tất cả thời gian này. Không có tiền ở đây. Nó cảm thấy như sắp chết. Tiền thật không phải là tất cả nhưng mọi thứ đều cần tiền. Những người giàu có luôn tận dụng cơ hội và kiếm tiền. Nhưng chúng tôi, có vẻ như Fingo nhưng sớm muộn cũng tham gia với chúng tôi vì nhiều lý do.

May mắn là tôi đã sớm và tuyệt vọng. Bây giờ bạn có thể vui chơi. Theo như mua sắm mỗi tuần với gia đình là bình thường. Sở thích của tôi bây giờ mỗi sáng là mở ứng dụng Fingo. Bạn có biết tại sao không?

Kiếm được tiền là điều hạnh phúc nhất. Không thể tin rằng bạn cố gắng kết bạn để nhận giải thưởng tiền mặt ngay cả khi đó là RM1. Ngay cả ở cửa hàng tạp hóa, chúng tôi vẫn nhớ cái chết của người bạn.

Vậy tại sao bạn không muốn tạo ra loại thu nhập này?

FINGO INVITE CODE [RHZ8A9]
ALL COUNTRY CAN USE MY INVITE CODE

 lời chứng thực

Nếu bạn muốn tham gia với tôi với liên kết mời của tôi. Mọi người và quốc gia chỉ có thể tham gia 1 liên kết. Vui lòng đăng ký một ứng dụng không có gì. Tôi sẽ theo dõi để được giải thích đặc biệt sau. 1 từng huấn luyện để thành công như tôi. Indonesia và Malaysia được chào đón.


#Keyword: #Fingo, #Fingoscam, #FingoPenipu, #Fingoreview, #FingoMalaysia, #FingoẤnonesia , #Fingo Vietnam

Comments

Popular posts from this blog

Pengalaman Dan Testimoni Fingo Indonesia dan Fingo Malaysia- Jana Wang Dari Rumah

IQ Option – Ulasan Broker dan Maklum Balas Pedagang

BC.Game Casino Review - Welcome Bonus $100