Fingo Thailand- ประสบการณ์และประจักษ์พยานของฟิโอไทยแลนด์



ดูเหมือนว่าหลายคนยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับ Fingo และวิธีการทำเงินกับ Fingo หลายคนคาดการณ์ว่าฟิงเกอร์เป็นเกมการเงินหรือการหลอกลวงที่ย่อยสลายอย่างรวดเร็วและหมดเงิน ดังนั้นที่นี่ฉันต้องการใช้โอกาสที่จะอธิบายได้อย่างง่ายดายและง่าย ๆ เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าใจ Fingo นี้ได้

ก่อนอื่น Fingo คืออะไร?

Fingo เป็นผู้ร่วมก่อตั้งโดย Ali Baba ผู้ร่วมก่อตั้งที่มีแนวคิดในการขายตรงของโรงงานดังนั้น fingo จึงถูกกว่า shoppe, lazada และที่คล้ายกันมาก ผู้ขายจากโรงงานสามารถวางผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อขายบนเว็บไซต์ Fingo และทำกำไรมหาศาลจากการที่สมาชิก Fingo ซื้อมากขึ้นทุกวันโดยไม่มีการส่งเสริมการขายใด ๆ นี่เป็นเพราะแนวคิดของ Fingo ที่รวม MLM เข้ากับอีคอมเมิร์ซ อย่าเข้าใจฉันผิด MLM ไม่เลวและมันเจ็บคน สิ่งที่คนกังวลเมื่อพูดถึง MLM คือเกมการเงิน

ได้อย่างรวดเร็วข้อเท็จจริง Fingo รู้ ..

ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ Fingo & ทำไมเราควรนำมารวมกัน

1. Fingo จะเปิด 15 ประเทศในภูมิภาคเอเชียโดยมีประชากรประมาณ 700 ล้านคน

2. แอปและการช็อปปิ้งออนไลน์ในประเทศเอเชียน้อยกว่า 3% ตลาดเอเชียเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสำรวจ FINGO

3. Fingo มาจากประเทศจีนที่มีความเชี่ยวชาญด้านไอทีอีคอมเมิร์ซและการตลาดที่ยอดเยี่ยม

4. ผู้ก่อตั้งธุรกิจประกอบด้วย Messi, Jack & Yundong ทั้งสามเป็นสมาชิกที่ทรงอิทธิพลที่สุดของ ALI BABA ภายใต้ BOSS JACK MA

5. Fingo มีสำนักงานใหญ่ในมาเลเซียและเริ่มให้บริการเมื่อ 28/02/2019 มันใช้งานมา 8 เดือนแล้วและได้แสดงถึงความภาคภูมิใจอย่างมาก

6. Fingo Malaysia Sdn Bhd มีสำนักงานใหญ่ที่ Block A-6-01, Level 8, Gold Tower, 85, Loke Yew Road, 55200 Kuala Lumpur กระทรวงการค้าและผู้บริโภคในประเทศ.

Business Fingo เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่เรียกว่า Hypermart หรือ Hypermall หรือโปรแกรม Fingo Shopper Rewards นั่นคือ S2B2C (จัดหาให้กับลูกค้าธุรกิจ)

Fingo ไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาต เนื่องจาก FINGO ไม่ใช่ MLM แต่เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเช่น Lazada, Shopee, Ali Baba, Wish, Amazon และอื่น ๆ

Fingo เป็นกฎหมาย

7. Fingo เปิดตลาดในสิงคโปร์เมื่อวันที่ 30/06/2019 และจะขยายไปยังประเทศเพื่อนบ้านเช่นอินโดนีเซียในเดือนมกราคม 2563 และไทยในเดือนมีนาคม 2563

8. เป้าหมายหรือวัตถุประสงค์การขาย FINGO มีดังนี้: -

ฌ) 2020: 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ
ii) 2021: 3 ถึง 5 พันล้านเหรียญสหรัฐ
iii) 2025: 100 พันล้านเหรียญสหรัฐเป็น 500 พันล้านเหรียญสหรัฐ

9. Fingo ไม่ใช่ MLM แต่เป็นแนวคิดของ Affiliate ของ E-Commerce ที่จะเป็น บริษัท ที่ยิ่งใหญ่ในโลก


10. Fingo เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซและไม่ใช่ MLM ดังนั้นจึงไม่เกิดขึ้นสำหรับค่าคอมมิชชั่นที่จ่ายเกิน


เหตุใดค่าคอมมิชชั่นของ Fingo จึงดี?

โอเคบอกฉัน ก่อนหน้านี้ในมาเลเซียมีโปรแกรมคอมมิชชันพันธมิตรที่รวมโทรศัพท์แบบเติมเงินและการค้นหาผู้คน มันเรียกว่า tone excel คนแรกที่เข้าร่วมเสียงที่ยอดเยี่ยมนี้คือเศรษฐีทั้งหมด วิธีที่จะเป็นเศรษฐีคือการสร้างเครือข่ายผู้ใช้หลายพันคนโดยใช้โทรศัพท์ ทุกครั้งที่เขาเติมมันเราจะทำการเติมเงินนั้น ไม่ผิด 10% ลองจินตนาการว่าคุณอยู่ด้านบนและมีคนนับพันอยู่ข้างล่างคุณ มันสูงถึง 10% แม้จะมีค่า RM10 สูงสุดต่อคน แนวคิดนี้ประสบความสำเร็จและเป็นที่ยอมรับ เพื่อผลิตเศรษฐีจำนวนมาก พร้อมรับข่าวอีกครั้ง โครงการนี้ไม่เคยหลอกลวงและมีอยู่เสมอเพราะความต้องการและผลประโยชน์ที่ได้รับนั้นชัดเจนและไม่น่าสงสัย


เช่นเดียวกับ Fingo แม้ว่าจะไม่มีการโปรโมตครั้งใหญ่ฉันก็มั่นใจว่าฟินโก้จะกลายเป็นแหล่งช็อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียพร้อมการสนับสนุนจากสมาชิกทุกวัน ไม่เหมือนกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่ไม่มีการแบ่งปันผลประโยชน์กับผู้ใช้ Fingo มอบเงินคืน 10% ให้กับทุกคนที่รับสมัครผู้ใช้ขณะที่พวกเขาซื้อของ สำหรับชีวิต ดูว่ามันยอดเยี่ยมแค่ไหนและโชคดีที่ได้เข้าร่วม Fingo ตอนนี้และรับเงินคืนตลอดชีวิต? เป้าหมายอยู่ไกล แต่จินตนาการว่าเรากำลังทำการสรรหาผู้ใช้ 10,000 คนที่ใช้เงิน RM10 ต่อวันไปแล้ว RM100000x10% = RM1000 ต่อวัน อายุการใช้งานสามารถ เป็นไปไม่ได้ที่จะเล่น Toto หรือ Magnum Life เช่นแจ็คพอตนี้ สิ่งนี้มีอยู่แล้วใช้เวลาของคุณ เป็นรายได้ที่ไม่ต้องลงแรง รายได้ที่เราได้รับโดยไม่ทำอะไรเลย แม้แต่เป้าหมายนี้ก็ยังห่างไกล แต่มันเป็นไปไม่ได้ ตราบใดที่คุณเข้าร่วมก่อนและยังคงรับสมัครผู้ใช้ต่อไป

ในความเป็นจริงแพลตฟอร์มอื่น ๆ เช่น Lazada และ Amazon ยังมีพันธมิตร 3% -6% และแนวคิดรายได้แบบพาสซีฟ แต่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้และใช้โอกาสของพวกเขา สามารถ google amazon affiliate และ lazada affiliate หลายคนยังได้รับรายได้ที่เหมาะสมในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์อเมซอนและลาซาด้าในบล็อกของพวกเขา มากขึ้นไม่ให้กับประชาชนทั่วไป แต่สำหรับบล็อกเกอร์ที่มีปริมาณการเข้าใช้บล็อกรายวันสูงและเข้าถึงได้ง่ายโดยแชร์ลิงก์ไปยัง amazon และ lazada ความแตกต่างกับฟิงเกอร์คือฟิงเกอร์ลิงค์ในแอปตลอดชีพไปยังนักช้อปที่เราเชิญตราบเท่าที่เขาซื้อและลิงก์อเมซอนและเขามีคุกกี้เป็นเวลา 3 วันเท่านั้น (หากไม่เข้าใจผิด) ซึ่งหมายความว่าหากเราเชิญหลังจาก 3 วันเราจะไม่ซื้อ ลิงก์นี้ใช้งานไม่ได้และเราไม่มีรายได้จากการเชิญ

นี่คือรายรับที่ฉันเห็นและต้องการติดตาม ฉันรู้วิธีเข้าถึงผู้ด้อยโอกาสหลายพันคน แต่มันก็ไม่ง่ายเหมือนการเล่นหมายเลขท้ายเพื่อไล่ล่า 1 ด้วยความน่าจะเป็นที่ 1 ต่อพันล้าน ท้ายที่สุดแนวคิดของ MLM ขึ้นอยู่กับเบี้ยล่าง เมื่อเราเริ่มเข้าร่วมและเชิญผู้คนที่กระตือรือร้นเครือข่ายของเราจะเข้าถึงผู้คนที่มีความกระตือรือร้นเป็นพัน ๆ คนรวมถึงสร้างรายได้ ระดับสามารถไปถึงอนันต์ แม้แต่ภาพลวงตาของเราก็ไม่สามารถควบคุมได้และเรารู้ว่าใครเป็นเพราะความแออัดเกินไป รู้ว่ารายได้เข้ามา อิอิ

เห็นได้ชัดว่าโอเคเกี่ยวกับ MLM และ Income แบบพาสซีฟ

ตอนนี้ฉันต้องการพูดคุยเกี่ยวกับการสนับสนุนเรื่องรายได้ที่ใช้งานอยู่ ทำไมไม่ดูโฆษณาของ Fingo ที่มานั้นต้องเป็นพันและไม่ต้องการพูดถึงมันยกเว้นการเป็นสปอนเซอร์ เพราะนี่คือรายได้ที่รวดเร็วและครอบคลุมที่สุดและช่วยเราในการเริ่มต้นก่อนที่เราจะได้รับรายได้ในภายหลัง

โอเคแนวคิดเรื่องการเป็นสปอนเซอร์ของฟิงโก้นี้คืออะไร



ครั้งแรกที่เราเข้ามาเราจะเป็นนักช้อป สำหรับผู้เริ่มต้นเราต้องซื้อสิ่งของมูลค่า RM199 ++ ในกระบวนการคัดเลือก จนถึงตอนนี้ไม่มีอะไรมาก และฉันก็ยอมรับว่าพวกเขาดูถูกและไม่น่าสนใจเลย แต่ฉันเข้าใจว่าทำไม Fingo ใช้เงินนี้เพื่อชำระค่าประกันจาก PS ถึง AM และ AT

ดูภาพด้านบนเราจะเห็นว่า RM199 นั้นเป็นเงินที่ใช้ในการจ่ายเงินสำหรับทุกระดับ นี่ไม่ใช่เกมการเงินเพราะมันชัดเจนว่าเป็นการลดราคา เราเห็นด้วยกับราคาของสินค้าดังนั้นเราจึงซื้อ และ Fingo ให้บัตรกำนัลมูลค่า RM20 สินค้าที่เราซื้อก่อนหน้านี้ (ฉันซื้อนาฬิกา) และเชิญลิงค์ฟรี นี่คือสิ่งที่เราต้องการเชิญลิงค์เพื่อเริ่มรับรายได้

ดังนั้นความแตกต่างระหว่าง PS (นักช้อปส่วนบุคคลทั่วไป) กับ AM คืออะไร (คนส่วนใหญ่ต้องการอันดับ) หรือ AT (นี่คือถ้า AMs ด้านล่างเรามากเกินไป)

ฉันจะบอกคุณสั้น ๆ ป.ล. เมื่อเราเชิญผู้คน อัปเกรดหนึ่งคนเราจะได้รับ RM50 นั่นคือทั้งหมดที่เรามี ผู้เข้าร่วมหนึ่งคนจะได้รับ RM50 อีก RM50 ด้วย ดังนั้นจึงมีรายได้ไม่มาก นั่นแสดงให้เห็นว่ารายได้นับพันเป็นเพราะ AM Rank ทุกคนที่เข้าสู่ Fingo ต้องไปตาม AM เพราะรายได้ AM เริ่มมาเป็นพันหากไม่มีอะไรเลย

AM นี้จะต้อง จำกัด มิเตอร์เชิญ 10 เมตรของเรา ใช่อัตโนมัติเต็ม 10 ระดับของเราจะเปลี่ยนเป็น AM นี่คือสิ่งที่เลวร้ายที่สุด เพราะทุกครั้งที่เราเชิญคนของเราจะไม่ได้รับเงินอีก RM50 แต่ RM100 อีกต่อไป มีความแตกต่างมากมาย ดียิ่งขึ้นเมื่อผู้จัดการการจัดจำหน่ายของเราเชิญให้เราได้รับรายได้ RM50 ต่อคน

ลองจินตนาการว่ามี 10 คนที่เชิญ 10 คน = 100 คนสำหรับ RM50 = RM5000 ที่เราได้รับ สามารถทำได้ในหนึ่งสัปดาห์หากเราจริงจัง ต้องการมากขึ้น? เราสามารถกินผลของการแพ้นี้ได้จนกว่าเขาจะไม่ใช่ AM ใช่ถ้าเขาเป็นเพียง PS และเชิญ PS อีกคนก่อนที่เขาจะไปถึง AM คุณจะได้รับ RM50 ลองจินตนาการว่า 10x10x10 = 1,000 คนจาก RM50 = RM50000 และเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตามที่เราเชิญต่อไป

ระดับ AT จนถึงขณะนี้ยังไม่มี AT ในมาเลเซียอีก สิ่งที่ฉันรู้คือวิดีโอด้านล่าง มีค่าใช้จ่าย 42,000 ริงกิตต่อสัปดาห์ ถูกต้องมากไหม ถูกต้องแล้ว




ดังนั้นชัดเจนเกี่ยวกับ Fingo? ตอนนี้ฉันอยากจะบอกคุณว่าฉันเข้าร่วม Fingo และประสบการณ์ของตัวเองได้อย่างไร

สวัสดี .. วันนี้ฉันต้องการแบ่งปัน 1 วิธีในการเพิ่มรายได้ของฉัน มันจะดีที่สุดใคร

ฉันพบสิ่งนี้ใน FB ไม่ว่าฉันจะแชร์โพสต์เท่าใดฉันจำชื่อเขาไม่ได้

นับจากวันนั้นเป็นต้นไป ... ฉันเล่นเป็นเตียง ๆ เ้ข้าร่วมโชคดี .. ถ้าโอเค Alhamdullilah .. ถ้า KO .. ไม่ใช่ de provisionz

Alhamdullilah ... ผู้คนพูดว่า .. โชคลาภไม่เคยพูดผิดมันเป็นเวลา 2 เดือนแล้วตั้งแต่ฉันเข้าร่วมวันนี้มีเงินพิเศษเข้ามา นั่นเป็นจำนวนมาก !! การทำงานไม่ใช่เรื่องยากมานะpon😅

หนึ่งสามารถดูวิดีโอนี้ฉันเป็นเจ้าของจ่ายสัปดาห์ละครั้ง สิ่งที่ดีที่สุดคือรายได้อัตโนมัติตรงไปที่ธนาคาร .. ดูเงินที่เข้ามา

ค่าคอมมิชชั่นของวันนี้ (RM0,025.00)

ยอดคงค้าง (RM2020.51)

รวมรายได้ 3 สัปดาห์ (RM,5,525.41)

ไม่มากหรอก .. แต่มันก็สามารถรักษาสมดุลไว้ได้ ... ทุกอย่างสามารถชำระบ้านรถค่าใช้จ่ายทั้งหมดพร้อมที่จะประหยัดได้ 4-5 หมายเลขต่อเดือน !! จ่าย paycheck สดอย่าเสียมัน! 🤑

ถ้าคุณลอง ...

@ comment "NAK" ฉันจะส่งรายละเอียดถึงคุณ

ขอบคุณค่ะ

บ่อยครั้งที่เราเห็นสิ่งเหล่านี้ใน Fngo ใช่มั้ย หากคุณทราบภายหลังโปรดทราบว่านี่ไม่ใช่การหลอกลวง แต่เป็นรายได้ ไม่ช้าก็เร็ว สิ่งสำคัญคือการทำมัน ทำให้เร็วได้เร็ว

นี่คือสิ่งที่ฉันเห็นในครั้งแรกที่ฉันตรวจสอบและ google Fingo ฉันเข้าใจและชัดเจนว่าฉันเพิ่งเข้าร่วม คุณบันทึกไว้อย่างชัดเจนหรือไม่

ฉันไม่เก่งในการเกณฑ์คน ดังนั้นฉันชอบโฆษณา ท้ายที่สุดมันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับโฆษณาสำหรับการขาย มีความสุขมาก

ฉันทำโฆษณาบน Google และ FB สำหรับ Fingo ฉันใช้เงิน RM50 ต่อวัน แต่มีคนเข้ามาไม่มาก แต่ฉันคิดว่าเสียสละ ตอนแรกฉันทำโฆษณามากมาย แต่ไม่มีการอัปเกรด ฉันเริ่มหมดหวัง ลองนึกภาพจาก 200 คนที่ฉันเชิญการอัพเกรด 0 ครั้ง 0 ปัง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉันเริ่มลังเลใจ ฉันหยุดโฆษณา ฉันไม่ได้ไปที่ฟิงเกอร์เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ พร้อมถอนการติดตั้งแอปอีกครั้ง

2 สัปดาห์ต่อมา ฉันตื่นเต้นที่จะตรวจสอบ Fingo ของฉัน ฉันรู้สึกประหลาดใจ เห็นได้ชัดว่ามี 7 คนอัปเกรดแล้ว ฉันกำลังจะไปถึง AM เข้าใจฉันฉันต้องการให้ผู้ป่วย Fingo ไม่ใช่คนที่ได้รับการอัพเกรดโดยตรงเสมอไป เขาลังเลอีกครั้งอาจมองหาข้อมูลอาจเก็บเงินและอุปสรรคอื่น ๆ แต่ฉันเข้าใจและยึดมั่นในความเชื่อที่ทุกคนที่เข้ามาสนใจ เพียงติดตามและทักทาย พวกเขาจะอัปเกรดหนึ่งวันเช่นกัน คน 200 คนที่ฉันเชิญไม่ได้ไร้ประโยชน์

ฉันก้าวต่อไป อย่ามองย้อนกลับไป โฆษณาดำเนินการต่อและหลังจากผ่านไปหนึ่งเดือน ฉันเป็น ขอบคุณพระเจ้า

นี่คือรายได้ของฉัน ณ เดือนมกราคม 2020



ตื่นเช้ารายได้ RM1565 ฉันไม่ต้องการ ความเหนื่อยล้าทั้งหมดหายไปตลอดเวลา ไม่มีเงินอยู่ที่นี่ รู้สึกเหมือนกำลังจะตาย เงินที่แท้จริงไม่ใช่ทุกอย่าง แต่ทุกอย่างต้องการเงิน คนที่ร่ำรวยได้ใช้โอกาสและสร้างรายได้เสมอ แต่เราดูเหมือน Fingo แต่ไม่ช้าก็เร็วก็มาร่วมกับเราด้วยเหตุผลหลายประการ

โชคดีที่ฉันเร็วและสิ้นหวัง ตอนนี้คุณสามารถมีความสุข เท่าที่ช้อปปิ้งทุกสัปดาห์กับครอบครัวเป็นเรื่องปกติ งานอดิเรกของฉันตอนนี้ทุกเช้าคือการเปิดแอพ Fingo คุณรู้ไหมว่าทำไม

การรับเงินเป็นสิ่งที่มีความสุขที่สุด ไม่อยากเชื่อเลยว่าคุณพยายามหาเพื่อนเพื่อรับรางวัลเงินสดแม้ว่ามันจะเป็น RM1 แม้แต่ที่ร้านขายของชำเรายังจำได้ถึงความตายของเพื่อน

แล้วทำไมคุณไม่ต้องการสร้างรายได้แบบนี้ล่ะ?


FINGO INVITE CODE [RHZ8A9]
ALL COUNTRY CAN USE MY INVITE CODE
 ข้อความรับรอง

หากคุณต้องการที่จะเข้าร่วมฉันด้วยลิงค์เชิญของฉัน ทุกคนและประเทศสามารถเข้าร่วมได้เพียง 1 ลิงค์ โปรดลงทะเบียนเพื่อรับแอปอะไร ฉันจะติดตามคำอธิบายพิเศษในภายหลัง การฝึก 1 ต่อ 1 เพื่อประสบความสำเร็จเช่นฉัน ยินดีต้อนรับอินโดนีเซียและมาเลเซีย


#Keyword: #Fingo, #Fingoscam, #FingoPenipu, #Fingoreview, #FingoMalaysia, #FingoIndonesia, #FingoBrunei, #Fingotestimoni, #Fingochina, #Fingochina ทั่วโลก


Comments

Popular posts from this blog

Pengalaman Dan Testimoni Fingo Indonesia dan Fingo Malaysia- Jana Wang Dari Rumah

IQ Option – Ulasan Broker dan Maklum Balas Pedagang

BC.Game Casino Review - Welcome Bonus $100